lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

โค้กกับเป๊ปซี่ความท้าทาย: ที่เปลี่ยนเส้นทางดีกว่า

desertedcap97
desertedcap97 (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 เดือนที่ผ่านมา
ทั้ง Coca-Cola และ Pepsico ได้เห็นพอดีกับการตั้งค่าการเปลี่ยนเส้นทางบน URL หน้าแรกของพวกเขา & mdash; เป็นการปฏิบัติกันอย่างแพร่หลายในเว็บไซต์เชิงพาณิชย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาได้ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าว่าหากไซต์ของตนดำเนินการเปลี่ยนเส้นทางบนหน้าเว็บพวกเขาควรใช้การเปลี่ยนเส้นทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์เพียงอย่างเดียวและควรจะเปลี่ยนเส้นทาง 301 เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องมือค้นหาสามารถจัดทำดัชนีและจัดอันดับหน้าปลายทางได้อย่างถูกต้อง . อย่างไรก็ตามขณะนี้ Google กำลังจัดการการเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่ใช่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์บางอย่างที่ดีกว่าเครื่องมือค้นหาเมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้ควรกังวลเกี่ยวกับ 301-ing มากนัก การใช้คู่แข่งทั้งสองแบรนด์นี้ลองดูวิธีที่พวกเขาตั้งค่าการเปลี่ยนเส้นทางเพื่อดูว่ามีอะไรทำงานและสิ่งใดบ้าง Coca-Cola vs. Pepsi - who has better redirection? A & quot; เปลี่ยนเส้นทาง & quot; ในโลกออนไลน์คือคำสั่งการเขียนโปรแกรมที่ส่งไปยังระบบซึ่งขอทรัพยากรทางอินเทอร์เน็ตเช่นเว็บเพจหรือรูปภาพและคำสั่งจะบอกระบบขอให้ไปที่ & quot; ไปที่อื่น & quot; ตัวอย่างเช่นหากมีการย้ายหน้าเว็บการเปลี่ยนเส้นทางอาจบอกเบราว์เซอร์ที่ขอให้เพจนั้นถูกย้ายหน้าเว็บชั่วคราวหรือถาวรไปยัง URL อื่น การเปลี่ยนเส้นทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์คือที่ที่เว็บเซิร์ฟเวอร์ตอบกลับไปยังคำขอและการตอบสนองรวมถึงคำแนะนำการเปลี่ยนเส้นทางในส่วนหัวของ & quot; http response & quot; ส่วนหัวนี้เป็นโค้ดที่ไม่สามารถมองเห็นได้สำหรับผู้ใช้และบอกระบบการร้องขอว่าควรตีความและแสดงรีซอร์สรวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่นภาษาที่ใช้อยู่สิ่งที่ตัวละครกำหนดให้ใช้วิธีการเข้ารหัสแบบบีบอัดเป็นต้นหมายเลขรหัสสถานะที่แตกต่างกันสองสามหมายเลขจะถูกส่งกลับเป็นส่วนหนึ่งของการตอบกลับนี้ A & quot; 200 & quot; การตอบสนองหมายถึง & quot; คำขอนี้ประสบความสำเร็จ & quot; และเป็นรหัสตอบสนองตามปกติเมื่อเว็บเพจถูกร้องขอและส่งคืนในลักษณะที่ตรงไปตรงมา A & quot; 301 & quot; สถานะหมายความว่ารีซอร์สถูกย้ายไปอย่างถาวรและส่วนหัวรวมถึงตำแหน่ง & quot; กับ URI ใหม่ (ตัวระบุทรัพยากรแบบเดียวกัน) ที่ชี้ไปยังตำแหน่งใหม่เพื่อดึงข้อมูลรีซอร์ส (ดูภาพประกอบที่ดีเกี่ยวกับ Power of 301 Redirects จากไม่กี่วันก่อนหน้านี้) A & quot; 302 & quot; สถานะหมายความว่ารีซอร์สได้ย้ายชั่วคราวและมีการส่งคืนข้อความส่วนหัวนี้พร้อมกับ URI ตำแหน่งชั่วคราว การเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่ใช่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ใช้วิธีอื่นในการส่งระบบขอไปยังตำแหน่งใหม่ มีสองประเภทหลักของการไม่เปลี่ยนเส้นทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ที่นักพัฒนาอินเทอร์เน็ตใช้กันโดยทั่วไป ได้แก่ การเปลี่ยนเส้นทาง Javascript และการเปลี่ยนเส้นทางแบบเปลี่ยนเส้นทาง meta-refresh ทั้งสองวิธีถูกเขียนลงใน HTML ของหน้า เมื่อมีการร้องขอหน้าเว็บโดยใช้หนึ่งในวิธีการเหล่านี้เซิร์ฟเวอร์จะส่งส่วนหัวกลับมาให้กับ 200 & quot; ตกลง & quot; การตอบสนองพร้อมกับโค้ด HTML ที่เบราว์เซอร์ใช้เพื่อแสดงผลหน้าแสดงเนื้อหา ภายใน HTML ที่ส่งคืนแท็ก meta-refresh หรือ Javascript จะรวมอยู่ด้วยและเบราเซอร์จะเริ่มใช้งานโค้ดดังกล่าวหลังจากที่โหลดหน้าเว็บแล้ว เมื่อหน้าเว็บมีจาวาสคริปต์อาจรวมทุกอย่างแบบไดนามิก / ที่ใช้งานซึ่งอนุญาตให้เพจมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ ตัวอย่างเช่นปุ่มบนหน้าเว็บสามารถเปลี่ยนสีเมื่อผู้ใช้เลื่อนเมาส์ไปวางไว้ จาวาสคริปต์สามารถทำให้หน้าเปลี่ยนเส้นทาง & mdash ซึ่งสามารถทำได้ทันทีเมื่อโหลดหน้าเว็บหรือสามารถตั้งเวลาให้เกิดขึ้นหลังจากความล่าช้าบางอย่างหลังจากโหลด; หรือการเปลี่ยนเส้นทางอาจถูกเตะออกโดยเหตุการณ์อื่น ๆ เช่นผู้ใช้คลิกที่บางสิ่งบางอย่างหรือ mousing เหนือพื้นที่จาวาสคริปต์ไม่ทำงานดีเกินไปสำหรับวัตถุประสงค์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา นี่เป็นเพราะมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปซึ่งอาจมีการเขียนและเรียกใช้การเปลี่ยนเส้นทางจาวาสคริปต์ทำให้เครื่องมือค้นหาตีความว่าควรเปลี่ยนเส้นทางอย่างไร ตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมคือเว็บไซต์การตลาดผลิตภัณฑ์ของ Coca-Cola ต่อไปนี้คือการจับภาพหน้าจอของเว็บไซต์ของตนในหน้าผลการค้นหาของ Google เมื่อคุณค้นหา "โคคาโคล่า" & quot; Coca Cola in Google SERPs
(คลิกเพื่อดูภาพขยาย) คุณจะสังเกตเห็นว่า t เว็บไซต์ Coca-Cola ของ บริษัท TheCoca-ColaCompany.com (แสดงต่อหน้านักลงทุนสัมพันธ์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์และข้อมูลการจ้างงาน) จะปรากฏขึ้นเป็นลำดับที่ 2 พร้อมด้วยข้อมูลที่ดีในช่องรายการผลการค้นหาที่สอง (รายการที่เยื้องจะไม่นับเป็น true & quot; second & quot; รายการในการจัดอันดับ แต่เป็นเรื่องที่แตกต่างกัน) คุณจะเห็นว่ามีชื่อเรื่องที่ยอดเยี่ยมในลิงก์: & quot; บริษัท Coca-Cola: เครื่องดื่มนุ่มเครื่องดื่มชูกำลังเครื่องดื่มกีฬา ... & quot; และข้อความอธิบายที่อยู่ด้านล่างลิงก์นั้นดีมาก: & quot; ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บริษัท Coca-Cola คุณมาทางขวา ... & quot;แต่แปลกที่เว็บไซต์การตลาดของ Coca-Cola ในรายการแสดงผลด้านบนแสดงเฉพาะลิงก์สั้น TITLE ของชื่อและไม่มีข้อความอธิบาย ทำไม?เหตุผลก็คือเมื่อ Google ร้องขอหน้าแรกที่ & quot; www.coca-cola.com & quot; เซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาส่งคืนรหัสสถานะ 200 พร้อมด้วยรหัส HTML สั้น ๆ บางส่วน: & lt;! DOCTYPE html PUBLIC & quot; - // W3C // DTDXHTML1.0 ข่าวประชาสัมพันธ์ / / EN & quot;

& quot; http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd">
& lt; html xmlns = & quot; http: //www.w3.org/1999/xhtml" & gt
& lt; หัว & gt;
& lt; title & gt; Coca-Cola & lt; / title & gt;
& lt; meta http-equiv = & quot; pragma & quot; เนื้อหา = & quot; ไม่มีแคช & quot; & gt;
& lt; meta http-equiv = & quot; การควบคุมแคช & quot; เนื้อหา = & quot; ไม่มีแคช & quot; & gt;
& lt; meta http-equiv = & quot; หมดอายุ & quot; เนื้อหา = & quot; 0 & quot; & gt; & lt; สคริปต์ type = & quot; ข้อความ / Javascript & quot; & gt;
// setacookieforwebtrendsprovidingthereferrer
if (document.referrer)

varexpires = newDate ();
expires.setTime (expires.getTime () + 5 * 1000); // 5 นาทีฟรี document.cookie = & quot; original.referrer = & quot; + หลบหนี (document.referrer)
+ & quot ;; หมดอายุ = & quot; + expires.toGMTString ();
}
document.location = 'index.jsp';
& lt; / script & gt;
& lt ; / head & gt;
& lt; body & gt; & lt; / body & gt;
& lt; / html & gt;
สังเกตว่า HTML ที่ส่งคืนสำหรับหน้าแรกของ Coke ไม่มีอะไรระหว่างแท็ก & lt; BODY & gt; แท็ก! นอกจากนี้คุณยังสามารถดูได้ว่าไม่มีแท็ก META Description ซึ่งเป็นเหตุผลที่รายการไม่มีข้อความอธิบายด้านล่างลิงก์ในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาของ Google เมื่อมีผู้เข้าชมหน้าแรกผ่านเบราว์เซอร์โหลด HTML และ Javascript จะทำงาน จาวาสคริปต์ตั้งค่าคุกกี้เป็นอันดับแรก (สำหรับ WebTrends?) จากนั้นคุณจะเห็นบรรทัด "document.location = 'index.jsp'; & quot ;, ซึ่งบอกให้เบราว์เซอร์ไปที่ & quot; http: // www.coca-cola.com/index.jsp" ;. นี่เป็นวิธีที่รวดเร็ว / ง่าย / ราคาสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Coca-Cola เพื่อส่งผู้ใช้ไปยังโปรแกรม index.jsp เพื่อแสดงโค้ดเพจ มีวิธีอื่นที่ดีกว่าในการทำเช่นนี้ด้วย ฉันไม่รู้ว่าทำไมเซิร์ฟเวอร์ของตนไม่ได้รับการกำหนดค่าให้ใช้คำขอเป็นดัชนีและเรียกใช้ไฟล์ที่ชื่อว่า & quot; index.jsp & quot; โดยอัตโนมัติ ในไดเร็กทอรีเอกสาร / โปรแกรมซึ่งจะลบล้างความจำเป็นในการเปลี่ยนเส้นทางโดยสิ้นเชิง หากคุณคลิกที่ลิงค์แคชสำหรับ www.coca-cola.com ใน Google SERP คุณจะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด เหตุผลก็คือเมื่อ Google ส่งเบราเซอร์ของคุณไปยังโค้ด HTML การเปลี่ยนเส้นทางจาวาสคริปต์เป็น "ญาติ" หมายความว่าฟังก์ชันนี้ทำหน้าที่สัมพันธ์กับเซิร์ฟเวอร์ Coca-Cola เมื่อ Javascript ทำงานบนหน้าแคชของ Google เบราว์เซอร์จะพยายามเปลี่ยนเส้นทางไปที่ & quot; index.jsp & quot; ที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์แคชของ Google และเนื่องจากทรัพยากรนั้นไม่มีอยู่ในตำแหน่งนั้น (http://64.233.167.104/ index.jsp) Google จะแสดงหน้าข้อผิดพลาดมาตรฐานตอนนี้โคคา - โคลากำลังทำผิดพลาดมากกว่าการใช้ Javascript กับการเปลี่ยนเส้นทางหน้าแรก เมื่อ URL พื้นฐานเปลี่ยนเส้นทางไปที่ & quot; www.coca-cola.com/index.jsp" ;, ตำแหน่งนั้นจะเปลี่ยนเส้นทางคำขอไปอีกครั้ง การตรวจสอบว่าการเปลี่ยนเส้นทางกำลังส่งคืนการตอบกลับ 302 รายการ & quot; ทรัพยากรถูกย้ายชั่วคราว & quot; ที่ ตำแหน่งเปลี่ยนเส้นทางไปยัง & quot; http: //www.coca-cola.com/glp/e/index-e.html" ;. การเปลี่ยนเส้นทาง Javascript และการเปลี่ยนเส้นทางชั่วคราวรองเป็นกลยุทธ์ที่ไม่ดีสำหรับเครื่องมือค้นหาเช่น Google วิธีที่คุณสามารถบอกได้ว่าไม่ดี? มีปัจจัยบางอย่าง:
  • ไม่มีคำหลักในหน้าอื่นที่ไม่ใช่ & quot; Coca-Cola & quot; ใน TITLE เชื่อมโยงกับ URL ของหน้าแรกดังนั้นจะมีการสูญเสียศักยภาพของสัญญาณ ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณคลิกที่ URL คุณจะเห็นในหน้าปลายทางสุดท้ายที่แสดงรายการเมนูภาษาสำหรับไซต์ Coca-Cola แต่จะค้นหา "โคคาโคล่าเอสโซลัน" & quot; และหน้าแรกนี้ไม่ได้มาถึงด้านบนของ SERP เท่าที่เกี่ยวข้องหรือไม่มีลิงก์ผลการค้นหาตามธรรมชาติใด ๆ ในหน้าแรกของผลการค้นหาของ Google ที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ บริษัท ใด ๆ ของ บริษัท อย่างเป็นทางการของ Coca-Cola ในขณะนี้
  • PageRank ไม่ได้ถ่ายโอนไปยังหน้าแรกปลายทางสุดท้ายของ Coca-Cola เมื่อคุณไปที่ & quot; http: //www.coca-cola.com/glp/e/index-e.html" ;, แถบเครื่องมือของ Google จะแสดง PageRank เป็นศูนย์! ศักยภาพการเชื่อมโยงทั้งหมดของน้ำจะมุ่งเน้นไปที่หน้าเว็บที่ไม่มีเนื้อหาจริงและไม่มีลิงก์ไปยังหน้าเนื้อหาอื่น ๆ ดังนั้นค่า PR จะไม่ถูกนำไปใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่หรือถูกส่งไปยังหน้าเว็บที่จำเป็นต้องใช้ >
  • Coca-Cola PageRank
  • การดำเนินการนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้จำนวนมากที่เรียกดูด้วย Javascript ในเบราว์เซอร์ของตน สิ่งที่คุณได้รับหากคุณเรียกดู www.coca-cola.com ด้วย Javascript ถูกปิดใช้งาน? หน้าจอว่างเปล่าขนาดใหญ่! นั่นคือสิ่งที่อัลกอริทึมของ Google เห็นในหน้านั้น
  • ดีบางทีโคคา - โคลาสามารถที่จะหลีกเลี่ยงความไม่แยแสต่อเทคนิคพื้นฐานของ SEO ได้ คนจำนวนมากเชื่อมโยงไปยังไซต์และเพจย่อยที่หน้าอื่น ๆ บางหน้ายังคงมี PageRank ที่แข็งแกร่ง Heck Coca-Cola นำทุกคนในการรับรู้แบรนด์ทั่วโลกดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องทำงานหนักในบางส่วนของสิ่งที่ตลาดของพวกเขา แต่ถ้าคุณคลิกผ่านภาษาอังกฤษ - & gt; หน้าสหรัฐอเมริกาสำหรับไซต์คุณจะเห็นว่ามีร้านค้าออนไลน์ ดังนั้นหากพวกเขาเพิ่มประสิทธิภาพให้น้อยที่สุดพวกเขาอาจได้รับการเข้าชมมากขึ้นและการขายที่เกี่ยวข้องกับร้านค้านั้น การเปลี่ยนเส้นทางหน้าแรกที่ไม่ดีจะช่วยป้องกันการจัดเก็บและหน้าเว็บไซต์อื่น ๆ ไม่ให้มี PageRank มากเท่าที่จะเป็นไปได้ตอนนี้ลองดูสิ่งที่เป๊ปซี่ทำอยู่ เมื่อคุณค้นหา & quot; Pepsi & quot; ใน Google คุณจะเห็นเว็บไซต์ทางการตลาด www.pepsi.com ซึ่งเป็นรายชื่อแรก: Pepsi in the SERPs
    (คลิกเพื่อดูภาพขยาย)ในทางตรงกันข้ามกับรายการผลลัพธ์การค้นหาของ Coca-Cola Pepsi กำลังแสดงคำอธิบายโดยย่อภายใต้ชื่อ TITLE ที่เชื่อมโยง: & quot; เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Pepsi & quot; นอกจากนี้ยังมีสี่ & quot; ลิงก์ของไซต์ & quot; อยู่ภายใต้รายการแรกของพวกเขา เมื่อคลิกผ่านไปที่ & quot; www.pepsi.com & quot; คุณจะสังเกตเห็นว่าหน้าดังกล่าวเปลี่ยนเส้นทางไปที่ & quot; http: //www.pepsi.com/home.php" เว็บไซต์ของ Pepsi ยังแสดงรหัสสถานะ 200 และใช้การเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่ใช่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์เพื่อจัดการกับ & mdash นี้และพวกเขายังใช้ Javascript เพื่อบรรลุเป้าหมาย ดังนั้นจาวาสคริปต์เปลี่ยนเส้นทางการทำงานของ Pepsi ทำไมจึงไม่ใช้ Coke? มีความแตกต่างในการจัดส่งหน้าแรกของ Pepsi ขั้นแรกจาวาสคริปต์ของ Pepsi เปลี่ยนเส้นทางตัวแทนไปยังหน้าปลายทางที่ home.php และอยู่ที่นั่นไม่มีการกระโดดครั้งที่สองผ่านการเปลี่ยนเส้นทาง 302 เช่นเดียวกับในกรณีของ Coca-Cola เป๊ปซี่ยังได้นำโค้ด HTML / page-code มาใช้กับหน้าแรกอีกด้วย มี Javascript & mdash ขึ้นมากมายซึ่งบางส่วนกำลังตรวจสอบการสนับสนุน Flash และเช่น & mdash; เนื้อหาดังกล่าวจะแสดงเนื้อหาภายในหน้า & lt; BODY & gt; & lt; / BODY & gt; แท็กเพื่อแสดงผลสำหรับผู้ใช้ที่มีการปิดการใช้งาน Javascript แท็ก TITLE ของหน้าเว็บมีข้อความที่แตกต่างจากสิ่งที่ Google แสดงใน SERP: & lt; title & gt; Pepsi USA Flash Check & lt; / title & gt; ไม่มีคำอธิบาย META อย่างสมบูรณ์ในหน้าเริ่มต้น รหัส & mdash; ไม่มีข้อความในหน้าเว็บที่ระบุ & quot; เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Pepsi & quot; นี่เป็นสิ่งที่บอกเกี่ยวกับฟังก์ชันการทำงานของ Google หากคุณดูในโค้ด HTML ของหน้าเว็บที่ไซต์ของ Pepsi เปลี่ยนเส้นทางไปยัง URL ของหน้าแรกคุณจะเห็นว่าเป็น TITLE มีข้อความจริงที่ใช้ใน Google SERP: & lt; title & gt; Pepsi USA & lt; / title & gt; ดังนั้น Google จึงได้นำ TITLE จากหน้าเว็บที่ & quot; home.php & quot; และเชื่อมโยงกับโฮมเพจของพวกเขาที่ www.pepsi.com เหมือนกับที่พวกเขาต้องการถ้า Pepsi ตั้งค่าเส้นทาง 301 ไปที่ home.php! ยังไม่มีคำอธิบาย META ในหน้าปลายทางสุดท้ายสำหรับ Pepsi แต่ Google ดูเหมือนจะดึงข้อมูลตัวอย่างที่แสดงไว้ใต้ลิงก์ใน SERP จากข้อความอธิบายของ Pepsi ที่พบในไดเร็กทอรี DMOZ สุดท้ายหน้าปลายทางของ Pepsi จะแสดง PageRank บางส่วนในแถบเครื่องมือ Google & mdash แสดงว่าอันดับนั้นไหลออกจากลิงก์ขาเข้าของไซต์และได้รับการโอนย้ายผ่าน Javascripted redirect ไปยังหน้า Landing Page ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนเส้นทางจาวาสคริปต์แบบง่ายๆบางอย่าง Google จะตีความการเปลี่ยนเส้นทางและปฏิบัติกับการเปลี่ยนเส้นทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างค่อนข้างคล้ายกับวิธีการเปลี่ยนเส้นทาง PageRank ฝั่งเซิร์ฟเวอร์และเนื้อหาบนหน้า Landing Page เชื่อมโยงกับ URL ของหน้าเดิม (คุณสามารถค้นหาหน้าเว็บอื่น ๆ ในอินเทอร์เน็ตที่ Google มีการจัดการการเปลี่ยนเส้นทางในทำนองเดียวกัน) การตั้งค่าของ Pepsi เพื่อเปลี่ยนเส้นทางหน้าแรกของพวกเขาไปยังแอพพลิเคชันเนื้อหาดีกว่า Coca-Cola ในบางประการ! เป๊ปซี่ไม่มีการกระโดดครั้งที่สองผ่านการเปลี่ยนเส้นทาง 302 ทำให้เนื้อหา PageRank และความเกี่ยวข้องของคำหลักล้มเหลวในการถ่ายโอน เป๊ปซี่ยังมีข้อความที่จะแสดงผลสำหรับผู้ใช้ที่มี Javascript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์พร้อมด้วยลิงก์ที่เป็นประโยชน์เพื่อให้ผู้ใช้คลิกผ่านไปยังหน้า Landing Page แต่ทั้ง Coca-Cola และ Pepsi ควรหลีกเลี่ยงการใช้ Javascript redirection เฉพาะ Google จะจัดการเรื่องนี้ได้อย่างคล่องตัวและมีโอกาสมากเกินไปที่จะไม่ทำงานได้ดีในการจัดอันดับหน้าแรกและลิงก์ไปยังหน้าเว็บไซต์อื่น ๆ จากหน้าแรก เครื่องมือค้นหาอื่น ๆ เช่น Yahoo! และ MSN ไม่สามารถจัดการการเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่ใช่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงการตั้งค่าแอพพลิเคชันบนเว็บในลักษณะนี้ (รายการ Yahoo ของ Coke ดูเหมือนจะถูกเขียนขึ้นโดยมือและ Microsoft จะแสดงตัวอย่างข้อมูลจากเนื้อหาที่แคชไว้ตั้งแต่ปี 2546 รายชื่อ Pepsi ใน Yahoo และ Microsoft Live ยังไม่ดี) มีหลายวิธีที่สามารถตั้งค่าแอ็พพลิเคชันโฮมเพจได้ up ซึ่งจะฉลาดมากขึ้นสำหรับการร้องขอตัวแทนและประสบความสำเร็จมากขึ้นสำหรับการตลาดการค้นหาธรรมชาติ ทั้งสอง บริษัท เหล่านี้อาจมีการเข้าชมแบรนด์เป็นจำนวนมากที่ไม่สนใจช่องค้นหาตามธรรมชาติ แต่คนอื่น ๆ ทั้งหมดไม่สามารถให้ความหรูหราในการทิ้งการจราจรและรายได้ที่เกี่ยวข้องในลักษณะที่สิ้นเปลืองเช่นนี้แต่น่าเสียดายที่ Google ยังจัดการ META ให้รีเฟรชได้ดี แต่วิธีการเปลี่ยนเส้นทางควรหลีกเลี่ยงในการออกแบบแอพพลิเคชันด้วยเหตุผลเดียวกันดังที่กล่าวไว้ข้างต้น วิศวกรของ Google ได้กล่าวถึงฉันว่า Google อาจใช้การรีเฟรช Meta คล้ายคลึงกับการเปลี่ยนเส้นทาง 301 แต่เป็นไปตามเงื่อนไขบางประการเกี่ยวกับการหน่วงเวลาด้วยการรีเฟรช & mdash; ความล่าช้ามากเกินไปและพวกเขาจะเลือกที่จะไม่ปฏิบัติกับเซิร์ฟเวอร์ เปลี่ยนเส้นทางนักพัฒนาจำนวนมากจะตั้งค่าการเปลี่ยนเส้นทางบนโฮมเพจเพื่อบรรลุสิ่งต่าง ๆ ด้วยการจัดสมดุลภาระและการจัดการพารามิเตอร์แอ็พพลิเคชัน แต่ก็ไม่จำเป็นจริงๆ ฉันเห็นไซต์ WebSphere Commerce จำนวนมากที่สร้างขึ้นด้วยวิธีนี้เช่นกัน แต่แม้แต่ IBM ก็แนะนำให้ใช้การเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่ใช่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ เพียงเพราะเว็บไซต์และหน้าแรกของคุณกำลังรวบรวมข้อมูลไม่ได้หมายความว่าคุณควรละเว้นว่าแอปพลิเคชันของคุณจะเปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้อย่างไร ถ้ามีคนส่งต่อไปยังโดเมนของคุณ n ame ดูเพื่อดูว่าเบราว์เซอร์เปลี่ยน URL โดยอัตโนมัติหรือไม่ก่อนที่จะแสดงหน้าแรก ถ้ามีคุณจะเปลี่ยนเส้นทางและจากนั้นคุณควรตรวจสอบการเปลี่ยนเส้นทางเพื่อดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง คุณสามารถทำได้โดยพิมพ์ชื่อโดเมนของคุณลงในส่วนหัว HTTP & quot; sniffer & quot; หรือ & quot; ตัวตรวจสอบ & quot; เช่นนี้ ขอแนะนำให้ตรวจสอบเพื่อดู HTML ที่ส่งคืนโดยแอปพลิเคชันรวมทั้งการตอบกลับส่วนหัว ถ้าส่งกลับรหัสสถานะ 200 และ URL กำลังเปลี่ยนเส้นทางในเบราว์เซอร์ของคุณคุณจะมีการเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่ใช่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ซึ่งทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าคุณไม่รู้จักการรับรู้ชื่อแบรนด์อย่าง Coke หรือ Pepsi คุณจะไม่สามารถใช้วิธีการเปลี่ยนเส้นทางที่น้อยกว่าที่ควร คริส "Silver" Smith เป็น Strategist หลักของ Netconcepts และเขียนคอลัมน์ Locals Only ใน Search Engine Land ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง




















    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CONTACT US

    081-6147175

    RECOMMENDED

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านProcapThailand
    ProcapThailand
    ขาย อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยาลดความอ้วน PROCAP เกรด A เม็ดใหญ่ขนาด 1000mg สูตรคิดค้นสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ เน้นบล็อกแป้งและเพิ่มเผาผลาญไขมันเก่า ไขมันใหม่ พร้อมทั้งช่วยจับไขมัน ลดความอยากอาหาร ให้อีกด้วย มี อย. ลดน้ำหนักแบบปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงกับยาลดความอ้วนที่มีสารกดประสาทอีกต่อไป
    เบอร์โทร : 081-6147175
    อีเมล : procapthailand@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top